Từ khi dự án
Gold
Season 47 Nguyễn Tuân
được ra mắt, rất nhiều quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ đã tìm
đến chúng tôi để được tư vấn chọn căn hộ phù hợp với yêu cầu và điều
kiện của mình nhất. Qua rất nhiều lần tư vẫn cho hàng trăm khách
hàng mua nhà, chúng tôi thấy rằng đa số mọi người đều có những thắc
mắc giống nhau. Vậy sau đây sẽ là câu hỏi và giải đáp một số vấn đề
thường gặp.
-
Vị trí địa lí của dự
án có thuận lợi?
Gold Season 47 Nguyễn Tuân được
coi là dự án chung cư cao cấp có vị trí “vàng” của quận Thanh Xuân,
khi có rất nhiều ưu thế như : gần nhiều trường ĐH nổi tiếng, các BV
lớn của Hà Nội, gần các trung tâm thương mại và việc di chuyển ra
các tuyến đường chính Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương… chỉ mất vài phút đi
xe. Dự án Gold Season được các chuyên giá bất động sản đánh giá là
một trong những dự án có vị trí đắt giá nhất.
-
Các dịch vụ tiện ích cư dân
có được sử dụng miễn phí không?
Tùy theo chính sách, chương trình
marketing cụ thể trong từng thời kỳ của CĐT, khi chưa có chính sách
nào liên quan đến miễn/giảm phí thì các dịch vụ tiện ích gia tăng
ngoài dịch vụ quản lý chung cư cơ bản theo quy định của pháp luật sẽ
phải tính phí. Tuy nhiên, CĐT sẽ đưa ra mức phí hợp lý cho cư dân.
-
Khi bàn giao nhà các công
trình dịch vụ tiện ích đã được hoàn thành chưa?
Theo Khoản 2 Điều 13 Luật kinh
doanh bất động sản và tại Khoản 4 Điều 4 của Hợp đồng có quy định
rất rõ : Bên Bán chỉ được phép bàn giao nhà cho Bên Mua khi đã hoàn
thành xong việc xây dựng nhà và các công trình hạ tầng kĩ thuật, hạ
tầng xã hội theo tiến độ ghi trong dự án đã được phê duyệt, bảo đảm
kết nối với hạ tầng chung của khu vực. Trường hợp bàn giao nhà, công
trình xây dựng thô thì phải hoàn thiện toàn bộ phần mặt ngoài của
nhà, công trình xây dựng đó.
-
Khi nào nhận hồ sơ làm sổ đỏ?
Thời gian cấp là bao lâu?
Việc thực hiện thủ tục xin cấp sổ
đỏ được CĐT cam kết thực hiện theo đúng quy định của Pháp luật. Sau
khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ, CĐT sẽ thông báo thời gian tiếp
nhận hồ sơ làm thủ tục xin cấp sổ đỏ. Thời gian cấp sổ đỏ sẽ theo
quy định của cơ quan chức năng, thông thường đợt đầu từ 3 – 6 tháng,
các đợt sau sẽ nhanh hơn.
-
Thời gian bảo hành căn hộ như
thế nào?
Bảo hành nhà ở được quy định của
pháp luật về xây dựng và quy định tại Điều 9 của Hợp đồng. Đối với
phần kết cấu là 60 tháng tính từ ngày Bên Bán ký biên bản nghiệm thu
đưa nhà ở vào sử dụng. Đối với các thiết bị khác gắn với nhà ở thì
Bên Bán thực hiện bảo hành theo quy định của nhà sản xuất hoặc nhà
phân phối.
-
Thời hạn bàn giao căn hộ là
lúc nào? CĐT và nhà thầu cam kết như thế nào về tiến độ và chất
lượng xây dựng?
Thời hạn bàn giao dự kiến quy định
tại Điều 8 của HĐMB căn hộ ( dự kiến nửa đầu năm 2018). Điều khoản
phạt trong trường hợp CĐT chậm bàn giao căn hộ cũng quy định rõ
trong HĐMB. CĐT và nhà thầu phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng xây
dựng đã được Cơ quan chức năng ban hành và kiểm tra, kiểm soát.
-
Ngân hàng nào hỗ trợ cho
khách hàng vay? Khách hàng có thể vay ngân hàng khác không?
Maritime Bank là ngân hàng chiến
lược đồng hành cùng dự án để hỗ trợ cho khách hàng vay vốn, chúng
tôi sẽ cân nhắc lựa chọn thêm một vài Ngân hàng có đủ uy tín và chất
lượng dịch vụ tốt để cùng tham gia đồng hành hỗ trợ cho khách hàng.
Ngoài ra, CĐT cũng sẽ làm, hợp tác với hầu hết các ngân hàng có uy
tín khác để khách hàng có thể tiếp cận vốn vay từ nhiều ngân hàng
khác nhau.
Với tiêu chí khách hàng là thượng
đế thì mọi thắc mắc của quý khách sẽ được chúng tôi tận tình giải
đáp để mang tới những sự lựa chọn phù hợp nhất về một cuộc sống hoàn
hảo trong tương lai.
Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự
án