Những câu hỏi thường gặp khi mua căn hộ Gold Season

Từ khi dự án Gold Season 47 Nguyễn Tuân được ra mắt, rất nhiều quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ đã tìm đến chúng tôi để được tư vấn chọn căn hộ phù hợp với yêu cầu và điều kiện của mình nhất. Qua rất nhiều lần tư vẫn cho hàng trăm khách hàng mua nhà, chúng tôi thấy rằng đa số mọi người đều có những thắc mắc giống nhau. Vậy sau đây sẽ là câu hỏi và giải đáp một số vấn đề thường gặp.
  1. Vị trí địa lí của dự án có thuận lợi?

Gold Season 47 Nguyễn Tuân được coi là dự án chung cư cao cấp có vị trí “vàng” của quận Thanh Xuân, khi có rất nhiều ưu thế như : gần nhiều trường ĐH nổi tiếng, các BV lớn của Hà Nội, gần các trung tâm thương mại và việc di chuyển ra các tuyến đường chính Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương… chỉ mất vài phút đi xe. Dự án Gold Season được các chuyên giá bất động sản đánh giá là một trong những dự án có vị trí đắt giá nhất.
  1. Các dịch vụ tiện ích cư dân có được sử dụng miễn phí không?

Tùy theo chính sách, chương trình marketing cụ thể trong từng thời kỳ của CĐT, khi chưa có chính sách nào liên quan đến miễn/giảm phí thì các dịch vụ tiện ích gia tăng ngoài dịch vụ quản lý chung cư cơ bản theo quy định của pháp luật sẽ phải tính phí. Tuy nhiên, CĐT sẽ đưa ra mức phí hợp lý cho cư dân.
  1. Khi bàn giao nhà các công trình dịch vụ tiện ích đã được hoàn thành chưa?

Theo Khoản 2 Điều 13 Luật kinh doanh bất động sản và tại Khoản 4 Điều 4 của Hợp đồng có quy định rất rõ : Bên Bán chỉ được phép bàn giao nhà cho Bên Mua khi đã hoàn thành xong việc xây dựng nhà và các công trình hạ tầng kĩ thuật, hạ tầng xã hội theo tiến độ ghi trong dự án đã được phê duyệt, bảo đảm kết nối với hạ tầng chung của khu vực. Trường hợp bàn giao nhà, công trình xây dựng thô thì phải hoàn thiện toàn bộ phần mặt ngoài của nhà, công trình xây dựng đó.
  1. Khi nào nhận hồ sơ làm sổ đỏ? Thời gian cấp là bao lâu?

Việc thực hiện thủ tục xin cấp sổ đỏ được CĐT cam kết thực hiện theo đúng quy định của Pháp luật. Sau khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ, CĐT sẽ thông báo thời gian tiếp nhận hồ sơ làm thủ tục xin cấp sổ đỏ. Thời gian cấp sổ đỏ sẽ theo quy định của cơ quan chức năng, thông thường đợt đầu từ 3 – 6 tháng, các đợt sau sẽ nhanh hơn.
  1. Thời gian bảo hành căn hộ như thế nào?

Bảo hành nhà ở được quy định của pháp luật về xây dựng và quy định tại Điều 9 của Hợp đồng. Đối với phần kết cấu là 60 tháng tính từ ngày Bên Bán ký biên bản nghiệm thu đưa nhà ở vào sử dụng. Đối với các thiết bị khác gắn với nhà ở thì Bên Bán thực hiện bảo hành theo quy định của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  1. Thời hạn bàn giao căn hộ là lúc nào? CĐT và nhà thầu cam kết như thế nào về tiến độ và chất lượng xây dựng?

Thời hạn bàn giao dự kiến quy định tại Điều 8 của HĐMB căn hộ ( dự kiến nửa đầu năm 2018). Điều khoản phạt trong trường hợp CĐT chậm bàn giao căn hộ cũng quy định rõ trong HĐMB. CĐT và nhà thầu phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng xây dựng đã được Cơ quan chức năng ban hành và kiểm tra, kiểm soát.
  1. Ngân hàng nào hỗ trợ cho khách hàng vay? Khách hàng có thể vay ngân hàng khác không?

Maritime Bank là ngân hàng chiến lược đồng hành cùng dự án để hỗ trợ cho khách hàng vay vốn, chúng tôi sẽ cân nhắc lựa chọn thêm một vài Ngân hàng có đủ uy tín và chất lượng dịch vụ tốt để cùng tham gia đồng hành hỗ trợ cho khách hàng. Ngoài ra, CĐT cũng sẽ làm, hợp tác với hầu hết các ngân hàng có uy tín khác để khách hàng có thể tiếp cận vốn vay từ nhiều ngân hàng khác nhau.
Với tiêu chí khách hàng là thượng đế thì mọi thắc mắc của quý khách sẽ được chúng tôi tận tình giải đáp để mang tới những sự lựa chọn phù hợp nhất về một cuộc sống hoàn hảo trong tương lai.

Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án